CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

  • Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp và, bôi xóa, sửa chữa.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Phòng bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
  • Số series, model sản phẩm không phù hợp với cơ sở dữ liệu của hệ thống Công ty với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
  • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, dẫn đến chập cháy nổ…
  • Các phụ tùng, linh kiện như: , dây cắm điện, remote, vỏ máy,… không thuộc diện bảo hành.

LƯU Ý:

  • Tất cả các sản phẩm khách hàng phải vận chuyển đến Phòng bảo hành. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà đối với các dự án do Công ty trực tiếp thực hiện.
  • Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Phòng bảo hành của Công ty (nếu có).
  • Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc lý do chủ quan, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ

Mọi vấn đề về bảo trì sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0243 6892 888  – Ext : 101